Saturday, March 15, 2008

Still in Japan?

Good evening ozians.

gOZzipgurl here, giving you the latest buzz on OZ World Philippines' finest.

ahh, love.

who wouldnt be happy to be in love? The flowers, the chocolates, the sweet moments. Its as if when someone is in love, everything is has color, everything is perfect.

THAT IS
if the person you love is loving you back.

"ken lee" sent me an email asking for my help about her love problem in OZ. Looks like, i should play cupid this time.

BUT WHY?

im no love guru. im gOZzipgurl. but when i read her email, i noticed that our sender dished out something about someone in oz unintentionally.


Im beggining to love it! read the letter and be the judge.





hallur gOZzipgurl! i just want to share something, kasi i have a feeling for this guy named miggy alfonso. Siya si miggy4u sa oz. Naging magfriends kame sa oz dahil masaya cya kasama, makulit, magulo then one time nakita ko pic nya thru friendster. natulala ako kasi weakness ko sa guy ung tisoy na pogi na makapal kilay. nung una medyo bet ko lang sya, eh palagi kami nagbibiruan. gf pa nya si bambam noon.hanggang sa lumaon lumalalim na yata pagtingin ko sa kanya. naging kras ko cya. tas yun minsan nahihiya ako lalo na pag masyado na kalurkei ung biruan namin. hehe then one time parang iba na nafifeel ko, nagstop ako madami beses mag oz. nabalik lang ako maglaro dahil sa kanya. kasi namimiss ko cya and mga biruan namin. Then ally came to his life, aba nagjellyace ako! anu naman laban ko sa mga babae nya dba? kasi parang nilab ko na cya and yun nahuhurt aq kaya nagstop na talaga ako magoz! Never akong nagkaron ng OZ boyfriend sa buong OZ life ko at siya lang din ang nagiisang guy na naging ka-close ko sa OZ. at e2 pa masaklat sa lahat ang buong alam ko ay nasa japan cya. kasi un sinabi nya samin nagwowork cya dun para sa anak nya. matagal na cya dun mga 2 years na yata. eh mahilig ako magarcade at magmalling hindi ko niexpect na last week makikita ko siya sa Glorietta!! im scared naman na lapitan ko yung guy and malaman ko na hindi naman si miggy4u yun pero naguluhan ako lalo nung after ko siya makita, nakausap ko siya ulit sa YM and sabe niya nasa Japan parin siya. Im so sad gOZzip girl, sa palagay mo kaya siya talaga yung nasa pictures niya kasi bakit ko siya nakita dito sa Pilipinas diba? Sure ako na yung nakita ko at si miggy4u ay iisa lang! 150% sure! Yun nga lang wala akong patunay kasi hindi ko pa naman siya nakikita kahit na sa webcam man lang. Puro picture niya lang ang nas-sight ko. Im so hurt and confused. Kung siya nga yun nakakahiya wala akong ganda na ihaharap sa kanya. baka magimbal lang cya sa kalunuslunos kong pigura at hindi lang yun, bakit kailangan niya pang sabihing nasa Japan siya? Please help me solve this mystery. gOZzip gurl xoxo ken lee

Here's the photo that she attached:



So what do you guys think?

"you know you love me"

xoxo
gOZzip gurl

2 comments:

Anonymous said...

awtz! di na bago ung ganyang issue sa oz ph.. meron nga jan eh, nasa US of A daw.. meron pa, nagpunta naman ng canada.. pero wag ka, nasa pinas parin sila hanggang ngaun! mga pangahas! di pa gawa eroplanong sasakyan nila papuntang kung saan-saan.. hintayin nyo post ko.. windang lahat ng maiintriga sa oz ph.. hahaha..... paghahandaan ko pa lang!

Anonymous said...

lol c migs. dami na biktima nyan xD pero yea, he's a nice guy. it's too bad nag-end ang friendship namin. :P