Wednesday, March 12, 2008

SMILE!!!

Every ozian knows who s_miley is. Yes, the high and almighty Oz_Lola.
She organizes contests, helps players and maintains peace and order in OZPH.

So what could be so bad about her? Why do so many people hate her? I really dont know.
Seems like Ma'am Tina loves OZ gossips as much as we do. She is always updated with the latest happenings involving Oz players. But her liking to gossip is kind of getting to a higher level. Why? Because I think our lovely Oz Lola seems to meddle in too much with the issues that she actually gets involve with it.

Now Im really tired of hearing things like "Tina said this and that about her and him" its getting really old so why dont we try something new? How about hearing what other people say about our dear Oz Lola? Dont you think that this is gonna be fun?

For a change, ill let you hear something about YOU tina and not about other people.

Here's the dish on everybody's favorite OZ Lola no other than S_miley, but dont expect that everything is true because im only writing what my sources told me. even i am doubtful that all of is true

*Tina is married in real life.
-Okay so i thought that if she's married, then whats the bigdeal? later on i figured out that it is ONE BIG DEAL not for everyone but for HER. seems like our oz lola is having a hard time answering what her status in life is whenever she is asked.

*She have kids. in real life.

Again whats the bigdeal if she does? Does it matter? I guess it does. Why? My source told me that "she is very atribida, bat di nya muna asikasuhan yang mga anak niya kesa inuuna nya ang pakikielam sa mga buhay buhay ng tao diyan sa oz" ouch, such strong words.

*She's really old.

Kaya nga Oz Lola." one source told us "Not that old though but its kind of she's really old for
the game. kaya nga di nya masabi kung ano age nya talaga eh. Sa bagay ako man nasa kalagayan niya, hindi ko a-admit na matanda na ako, nakakahiya kasi siya eh yung tipong di mo maiisip na sa age nya na yan eh ang mundo nya nag rerevolve sa oz"

*"Si Tina talaga at si _shark_ sa real. Magasawa sila"

ok so can anybody confirm this one?

* Tina is a scary person.

"Nakakatakot yan si Tina, ok di sya power hungry sa oz, sabi niya eh, pero nakikita
naman ung pagiging pakielamera nya sa sobrang pagka-chismosa niya. Kunwari interesado lang sya, tas malalaman mo nalang, aba nakielam na! Tanong niyo nalang sina Opal, Amaw at Kiara kung pano makielam yan si Tina sakanila" all i can say is WOW! so many oz names, so little time.

now the last dirt on our favorite Oz leader is really hilarious, i laughed so hard when i read this one

READY?



*"Nagtataka nga ako eh bakit kaya si s_miley ang binigyan ng position diyan, mas madami naman matino kaysa diyan at maganda pa ang ugali? sabe sakin ng friend ko, Inakit daw niyan si zymo kaya binigyan ng authority"

whew! after reading all the dirt that these sources sent me, all i can do is SMILE!

"you know you love me"

xoxo
gOZzip gurl

17 comments:

Anonymous said...

even if you ask me i wont say a thing.. because this is a thing of the past..all water under the bridge..and besides..her being pakialamera paid off...

Anonymous said...

I would also like to remind everyone that I dont make the gossips. I only write what other people told me. Thank you dear ozians for without you and your emails, I wont be able to post anything.

so what's the point of writing all these things about people you dont know???...im still thinking what's your motive. i mean, hey! wag syadong seryosohin ang oz. if let say these people have secrets or dont want to reveal their identities, i guess it's but normal. and you PEOPLE should RESPECT that. right?
p.s.
why do you have to drag my name there? may nangyari man sa amin noon, it's all over. we're ok... pero good thing na lang kasi with this write ups, nagiging close kami nila opal at tina /heh

Anonymous said...

^sus ate kaya nga gossip eh, as if naman hindi ka chismosa. hahahaha. atsaka nabasa ko kaya ung sagutan nyo ni tina sa zymoforum as if naman hindi ka pakielamera sa buhay nya?

Anonymous said...

hahaha..may bago...it's ok to be chismosa why not...pero pinakialaman ba namin ang private lives ng mga tao? nagugulat na lang nga ako pag may nalalaman ako dahil sa mga write ups eh...hindi ko jinajustify ok? ang akin lang...ano ngayon sa inyo kung ganon ang private lives namin?

yeah, we may have been talking ni tina about our lives...pero kasi nag uusap kami tru fone..tru text..meaning..hindi kami yun umaasa sa mga sources lang. saka..yun mga nalalaman ko..sad to say kung sino ka man, yun mga tao mismo ang nagsasabi sa akin, hindi hearsay....kaya iba pa rin yun pagiging chismosa.....orayt?

at di ko ginagawang katatawanan..ang mga nalalaman ko. i don't have to insult others like doing blogs para lang mapansin ako.

at di ako nagtatago..........

Anonymous said...

eh anu bang paki mo kung gusto mag post ng chismis ni gozzip. at ikaw na din nagsabe na respect privacy pero pinangangalandakan mo na hindi ka nagtatago. eh diba ung pagtatago ng tunay na identity (name) at pagtatago ng tunay na pagkatao pareho lang yun??
saka napakaimpokrita mo, nakikinabang ka din naman. papansin ka! tignan mo hindi naman ikaw ung issue pero ikaw ang satsat ng satsat. pwe!
saka hindi mo na talaga siguro kailangan magtago kasi gusto mo mapansin no? =)

Anonymous said...

"so what's the point of writing all these things about people you dont know???...im still thinking what's your motive."

-u mean u really dont know? ohh i pity u! ur so slow pala! but dont worry sweetie, i made a little searching for you =p para medyo magkalaman naman ung brain mo ;))
Ayun sa wikipedia-
Gossip is idle talk or rumor, especially about the personal or private affairs of others.

People commonly understand gossip as meaning the spreading of rumor and misinformation, as (for example) through excited discussion of scandals.

KAYA NGA TINAWAG NA GOSSIP!

"if let say these people have secrets or dont want to reveal their identities, i guess it's but normal. and you PEOPLE should RESPECT that. right?"

-eh alangan naman ang ilagay sa gossip eh ung mga alam na mismo ng tao? boring kaya un! hahaha! eh pano pa mgkakachismis kung ganun?

"sad to say kung sino ka man, yun mga tao mismo ang nagsasabi sa akin, hindi hearsay....kaya iba pa rin yun pagiging chismosa.....orayt?"

-kung hindi kaba naman sangkatutak ng tanga, matatawag mo bang chismosa ung tao na mismo ngsasabi ng buhay nya sau? hahaha! come on! wag mo naman ako patawanin miss kiara! kaya nga rumor eh, nanggagaling sa BUNGANGA ng ibang tao! duh?! kelan kaba naman nakarinig ng chismis na galing mismo sa taong chinichismis? ang labo mo tol!

"at di ko ginagawang katatawanan..ang mga nalalaman ko. i don't have to insult others like doing blogs para lang mapansin ako."

-hahaha! isa pa toh! bakit? ngpapapansin ba si gozzipgurl? hellur! kaya nga sya ngtatago ng identity, para hindi sya sikat! coz for sure, pag nakilala niyo kung sino sya, eh d sya na ang bukambibig ng tao! my gosh! kunting utak naman! hahaha!

"at di ako nagtatago.........."

-pati ba un pnpkelaman mo? ikaw na mismo ngsabi.. teka ipaste ko para sakto ha?
"if let say these people have secrets or dont want to reveal their identities, i guess it's but normal. and you PEOPLE should RESPECT that. right?"

RIGHT MISS KIARA?

wink*

Anonymous said...

si tina ang issue dito diba? eh bat nag rereact react kayo diyan lalo na itong kiara na ito, knwestyon pa si gozzip

nakakatawa nalang at sa bunganga pa niya mismo nanggaling na :

"so what's the point of writing all these things about people you dont know???...im still thinking what's your motive."

ano ba? eh yun nga sa main page mismo nakalagay na and may i quote
"gOZzipgurl - bringing you the lowdown on the juiciest and dirtiest well kept secrets of Oz Philippines' Finest."

kelangan pa bang may ibang motibo? eh yan nga nakalagay na diyan, suspityosa naman masyado o sadyang di ka lang talaga nakakaintindi. ako naintindihan ko un eh d ko na kelangan mag isip pa kung ano ang motibo nya.

"If let say these people have secrets or dont want to reveal their identities, i guess it's but normal. and you PEOPLE should RESPECT that. right?"

hahaha tas biglang sasabihin na atleast daw siya di nagtatago, ano namang patawa yan kung ako sayo di ka nalang nag post kasi wala namang may pake kung anong say mo dun eh, oo nilagay dun ni gozzip na tanungin kayo ni opal at amaw pero may nagtanong ba? naku, kawawa naman itong batang ito, papansin talaga.

"i mean, hey! wag syadong seryosohin ang oz. "
hahaha kaya pala naghakot ka pa ng boto para dun sa housewarming event kasi di mo sineseryoso ang oz. hahahaha di ka pa pala seryoso nang lagay na yan ha. at hindi kaya dapat sa sarili mo sabihin yan. hahaha

"it's ok to be chismosa why not...pero pinakialaman ba namin ang private lives ng mga tao?"

ay napakaipokrita paano niyo ba pag pyestahan si tisyang sa forum ni zymo? pati narin si hawkjm, prettytim at napakadami pang iba. nakakatawa wag kayong magmalinis

"ang akin lang...ano ngayon sa inyo kung ganon ang private lives namin? "
walang may pake sayo okay? k smiley lang kasi sikat siya, wag mong sabihing "niyo" kasi di ka kasama dun, post ng post wala namang sense, may masabe lang

"at di ko ginagawang katatawanan..ang mga nalalaman ko. i don't have to insult others like doing blogs para lang mapansin ako"

kaplastikan talaga, di ka lang aware hahaha wala ka ngang blog pero todo reak ka naman dito, na hindi naman ikaw ang topic eh halos gawin mo nang blog itong comment section ng issue na ito. Bait mo naman kiara ikaw pa sumalo para lang mapunta sayo ang spotlight at hindi k tina. hahaha dalahira ka kasi masyado eh

kung ako sayo wag ka na mag post papapansin ka nanaman eh, post ng post para ikaw ang pag usapan.. ayan o dami na nag comment masaya ka na? hahaha si kiara na nasa spotlight!


ito last message ko para sayo
"wag masyado seryosohin ang oz" hahahahahaha sounds familiar diba?
d mo ata masabe sa sarili mo eh kaya yan sabihin ko na para sayo

Anonymous said...

sus mga girls tlga sa oz. hehehe...

Anonymous said...

sorry po..di po ako nasagot para mapansin po...opinion lang naman po ang aking sinasabi... see..this is a comment box.. nagsasabi lang naman ako dahil, may mga kaibigan akong nandyan...
may mga nasasaktan sa mga nangyayaring to. may mga problema ang iba dyan at lalong nadaragdagan dahil sa mga nababasa nila. yun lang naman ang akin, bakit need ngang gawin pa ito?
sana kasi naiintindhan nyo ang impact sa mga taong sinusulat nyo. yun lang naman ang akin. hindi ako nag susulat dito para ipangalandakan sarili ko. o magpasikat dahil di po ako artista. mas gusto ko dito sa tahimik na buhay ko. ayoko mang magsulat, ginagawa ko dahil di nyo alam naging impact sa isang kaibigan ko.

yun lang po....

pasensya kung hindi nagustuhan ang aking pag comment...last na po ito. tama nga naman kayo, free will...

Anonymous said...

d mo inakalang ganon magiging reaksyon ng mga tao sayo noh kiara?
nung una nag mamaldita ka pa eh, hahaha kailangan may mag paalala pa sayo ng mga katangahan mo para tumiklop ka tas sasabihin mo pa:

"may mga nasasaktan sa mga nangyayaring to. may mga problema ang iba dyan at lalong nadaragdagan dahil sa mga nababasa nila. yun lang naman ang akin, bakit need ngang gawin pa ito?

di mo ba napansin ikaw din ang nagpalaki. ikaw din ang nagdagdag LALO sa mga problema nila. hahaha.wala kang magagawa nagkataong sikat sa oz yung kaibigan mo eh ganon talaga yon.

"sana kasi naiintindhan nyo ang impact sa mga taong sinusulat nyo."

dapat pala sila din ang sabihan mo na wag masyadong seryosohin ang oz hahahaha. at dahil sabi mo hindi ka na mag popost ng comment mo, ito lang masasabi ko sayo sa susunod mag isip ka muna bago ka tumira ng tumira sa kakasabi ng opinion mo kasi ikaw din ang nag mumukhang tanga.hahahaha

Anonymous said...

nakakaawa si kiara.. nabugbog na nila..hahah. para k gozzipgurl, humakot ka lang ng isang katerbang chizmiz,, ako magbabasa lang ng magbabasa! hayaan mo silang mamatay sa pagkainis! lalo na ung mga nagmamaganda sa oz.. may araw din kau sa akin! kapag ako kumanta, papalakpak kau!

Anonymous said...

i really dont know her but recently nagkaroon ako ng issue sa kanya. true mejo pakilamera nga. anyway this site reminds me of our old site LOL pero dito bulgaran, mejo discreet lang yung amin ;)

Anonymous said...

paki isip mga cnsabi nyo bitches ah!!!

"if u think wala life si TINA aka S_MILEY, at puro oz lang inaatupag, ano tingin nyo sa mga sarili nyo?! dba puro oz lang din?! so i guess same feathers kau!

PAREPAREHO LANG KAUNG MGA WALANG LIFE!!!

so better stop judging her, pestering her, coz outcome lang nun mga WALA KAYONG UTAK!

LALO KA NA TISYANG & MELAI!
LENTEK KAU! KETANDA TANDA NYO NA EPAL PA DIN KAYO!
(SABGAY GNUN TLGA PAG PANGIT! sa real life! WALANG LIFE!!! OZ LANG!!!:)) :)) :))

Anonymous said...

"dapat pala sila din ang sabihan mo na wag masyadong seryosohin ang oz hahahaha. at dahil sabi mo hindi ka na mag popost ng comment mo, ito lang masasabi ko sayo sa susunod mag isip ka muna bago ka tumira ng tumira sa kakasabi ng opinion mo kasi ikaw din ang nag mumukhang tanga.hahahaha"

hoy tanga base sa sinabi mo, wag masydong seryoshin oz?

e ano tingin mo gngwa mo?!

gumagwa ka pa fake names pra d ka makilala!

susme so takot ka din mkilala ka dba bitch?! wahahaha

stupid bitch!!!

Anonymous said...

omg! pati si tisyang at melai sinali na? haha well akala siguro nila si tisyang at melai ang tumitira dito! for christ sake! wala naba kau ibang mapuntirya? lagi nalang bang sila?

lemme quote this.. katawa kasi eh!

"LALO KA NA TISYANG & MELAI!
LENTEK KAU! KETANDA TANDA NYO NA EPAL PA DIN KAYO!
(SABGAY GNUN TLGA PAG PANGIT! sa real life! WALANG LIFE!!! OZ LANG!!!:)) :)) :))"

-hey hey! pahiramin kita mirror u like? hahaha! i guess nde mo pa nakikita sarili mo sa salamin! tisyang and melai eh panget? eh ano tawag mo sa mga pinagmamalaki mong tander birds?? sus! ekzzzyuuzeemwah! di hamak naman mas mukhang tao si tisyang, compared sa mga manok mo? hahaha! at si melai, panget? kung panget sha, ano na tawag sau? supahpanget?shet ansagwa!at isa pa kung wala sila real life aside from oz? eh bakit ni hindi nga sila mahagilap sa oz eh! kasiii busy sila sa kanya kanya nilang buhay.. hindi tulad mo.. buhay mo oz lang.. hahaha!

"hoy tanga base sa sinabi mo, wag masydong seryoshin oz?"

-please scroll up and read carefully.. or baka feel mo ipaste ko pa for u? haha ok fine mabait ako eh..

Anonymous kiara said...

I would also like to remind everyone that I dont make the gossips. I only write what other people told me. Thank you dear ozians for without you and your emails, I wont be able to post anything.

so what's the point of writing all these things about people you dont know???...im still thinking what's your motive. i mean, hey! wag syadong seryosohin ang oz. if let say these people have secrets or dont want to reveal their identities, i guess it's but normal. and you PEOPLE should RESPECT that. right?
p.s.
why do you have to drag my name there? may nangyari man sa amin noon, it's all over. we're ok... pero good thing na lang kasi with this write ups, nagiging close kami nila opal at tina /heh

March 22, 2008 12:58 PM

ayan kumpleto.. lab kita eh! haha!

Sana lang magbasa maigi, bago mgreact, pagisipan maigi, bago magbunganga! puro kau tokshit!

PS.

bago kau manlait ng ibang tao, pakitignan muna isa isa ang mga so called friends niyo, baka kasi naiinsulto na sila.. tawagin niyo ba namang panget si tisyang at melai! eh ang pagkakaalam ko mas panget pa ung kaibigan mo kesa sa knila!hahahaha! come on! baka nga ikaw din mismo panget eh! hahahaha!
birds of the same feather flocks together tlga! u're the living proof of that saying! hahaha!
sorry ka nalang wala ka idea kung sino ako! hahaha! kawawa belat! pathetic!

GET A LIFE!!!

Anonymous said...

eto ba si Tina aka s_miley?

http://img259.imageshack.us/img259/5766/smileyod7.jpg

Anonymous said...

http://img259.imageshack.us/img259/5766/smileyod7 .jpg