Thursday, March 13, 2008

More Gayness..

Wow, gender must really be an issue at OZPH.. Another explosive email was sent to me today exposing another ozian.






The exact mail read:

hoy!aba at meron na palang ganito ngayon! pwes ishare ko din ang alam ko! hindi ako adik na naglalaro ng oz, pero natry ko na maglaro nyan dahil sa friend kong maganda naadik dyan. kasi one time meron pinakita ang bakla na friendster sakin at cute daw! aba sige go naman ako at nakitingin din sa kafriendster nya. OMG! nung nasight ko ang bolikil na yon! siya ang pinakaHATE kong bakla dahil nagmamaganda yan sa Schoolko dati! by d way ka school mate ko yan mula nung elementary sa Tinabunan elem. school sa imus!! pucha napakalande nyang bakla na yan nung elementary, at dumating ang high school sa tirona ako pumasok andun din cya!!! nagulat na lang ako dahil bigla nagiba ang ihip ng hangin at naging lalake cya! in short PAMHIN!!!! pero umaalingasawpa din ang kabaklaan nyaa! at take note model daw cya??? pukeinanya!!! hindi yan model day! asa naman yang bakla na yan!! ang name pala nung binabanggit kong mahaderangbakla eh si RR!! spidey daw ang name sa oz. yun lang! keme!!!

masmaganda sa friend ko
leigh

ps: oh ayan girl,tinupad ko yung request mo! at hala gawin mo na ung favor ko sayo! go! hoy gozzip pakipost din tong ps ko para makita ng baklita kong friend! pero dont u dare show my email ha!!


Im so speechless, the dirt just keeps on coming in

"you know you love me"

xoxo
gOZzip gurl

2 comments:

Anonymous said...

i know him. waaah! nakakaloka. :)) napugi-an pa naman ako dito noon. nung mga 2004 pa naman un. thanks sa revelation. :P

Anonymous said...

not true. i do personally know him. dami kaya nyan gf saka yung mga info regarding san xa nag-aral was incorrect. ingat kayo sa pagpublish ng mga gantong post!

missy